Cách nấu cao xạ đen bà phiển đúng cách – Uống nước xạ đen như thế nào?

Cách nấu cao xạ đen bà phiển đúng cách – Uống nước xạ đen như thế nào?

Cao xạ đen bà Phiển mang lại hiệu quả chăm sóc sức khỏe cực kì tốt. Cách nấy cao xạ đen bà Phiển như thế nào cho đúng cách? Liệu có phải cứ uống là lành bệnh hay phải có cách uống nước xạ đen riêng biệt thì mới có cơ hội xóa bỏ bệnh nan y trên cơ thể?

Cách nấu cao xạ đen bà Phiển đúng cách

Cao xạ đen là một dạng xạ đen được sơ chế và chế biến thành sản phẩm cho con người dễ bảo quản, sử dụng. Trong đó, cao xạ đen bà Phiển được biết đến là sản phẩm chăm sóc sức khỏe con người tốt nhất, rất nguyên chất, có tác dụng hỗ trợ chữa trị nhiều chứng bệnh nguy hiểm cho con người trong đó có ung thư, các bệnh về gan hiệu quả.

Cao xạ đen bà Phiển giúp chữa trị nhiều bệnh nan y

Cao xạ đen bà Phiển giúp chữa trị nhiều bệnh nan y

Cách nấu cao xạ đen bà Phiển không hề đơn giản. Muốn làm được loại cao này, người ta phải sử dụng kết hợp nhiều loại nguyên liệu khác nhau. Trong đó thành phần chính chiếm tỉ lệ lớn trong cao xạ đen chính là thân và lá xạ đen. Ngoài ra loại cao này còn kết hợp với một số thành phần khác như cây hoàn ngọc, bán chi liên, bạch hoa xà thiên thảo. Những thành phần này cũng mang lại hiệu quả chăm sóc sức khỏe vô cùng tốt, điều trị nhiều chứng bệnh như ung thư, tăng cường hệ miễn dịch, chống mất ngủ, chữa trị các bệnh về hệ tiêu hóa, ngăn ngừa mụn nhọt,…

Nếu bạn muốn nấu khoảng 100 gr cao xạ đen bà Phiển thì dùng khoảng 80 gr thân và lá xạ đen, 5 gr bán chi liên, 5 gr cây hoàn ngọc, 10 gr bạch hoa xà thiên thảo cho tất cả vào nồi rồi nấu cùng 300 ml nước. Nên đun trong nồi đất để những dưỡng chất từ cao cô đặc quánh lại sẽ không bị cháy, đồng thời nồi đất cũng không làm mất vị của cao xạ đen như những loại nồi khác. Phải chú ý từng chút lửa nhỏ để chắc chắn lửa không làm mất đi vị và dưỡng chất của thuốc.

Uống nước xạ đen như thế nào?

Cách dùng cao xạ đen rất đơn giản, bạn chỉ cần cho cao xạ đen pha vào nước ấm một lượng vừa đủ (khoảng 6-7 gr), sau đó uống như uống trà. Mỗi ngày uống 3 lần sau khi ăn, nhưng phải giãn cách bữa ăn khoảng 30 phút để có được hiệu quả chữa trị bệnh tốt nhất.

Tuy nhiên khi dùng cao xạ đen bà Phiển bạn phải chú ý rằng, tuyệt đối không được ăn rau muống, không dùng các chất kích thích (rượu, bia, thuốc lá, cà phê, các loại nước ngọt có gas,…), không dùng cho phụ nữ đang mang thai, đang cho con bú.

Cách nấu cao xạ đen bà Phiển khó như vậy cho nên bạn phải tìm đúng địa chỉ bán loại cao này để có được sản phẩm sử dụng tốt nhất cho sức khỏe con người. Không nên gặp đâu mua đấy, không được dùng sai hướng dẫn sử dụng. Hãy tuân thủ liều dùng và cách dùng như thế nào để có được sức khỏe toàn diện, hỗ trợ chữa trị nhiều chứng bệnh không đáng có.

 

Xem thêm:

9 tác dụng của đậu ngự đối với sức khỏe, da và tóc 5 cách chăm sóc da nhạy cảm khỏi hóa chất độc hại trong gia đình Onandis Bỏng giác mạc do tia cực tím Rau bí và 10 lợi ích sức khỏe không ngờ đến Giá nấm lim tự nhiên trên thị trường hiện nay

5/5 - (74 bình chọn)
nấm lim xanh có tác dụng gì từ công dụng của nấm lim xanh rừng

Thành Trung

5/5 - (74 bình chọn)
DƯỢC SỸ TƯ VẤN NẤM LIM XANH CHỮA UNG THƯ
BẤM ĐỂ GỌI:  024.3797.0138 - 0936.476.588
error: Content is protected !!